Searching...
Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Kinh nghiệm khi mua máy xay sinh tố công nghiệp

Máy xay sinh tố công nghiệp chất lượng là mục tiêu mà hầu như người kinh doanh đồ uống, khách sạn, nhà hàng, quán bar… luôn hướng đến khi lựa chọn. Và để có thể mua được sản phẩm tốt, đúng với nhu cầu của bạn thì bạn phải có những kinh nghiệm nhất định. 

Ngày nay với nhu cầu ăn uống của con người ngày càng tăng cao, bạn rất dễ dàng bắt gặp được những quán café, nhà hàng, quán sinh tố với mọi quy mô khác nhau. Và để đáp ứng được tốt nhu cầu của khách hàng chúng ta không thể phủ nhận vai trò cũng như chức năng của sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp. Nhờ có sản phẩm này mà có thể chế biến ra nhiều thức uống khác nhau, đầy đủ hương vị một cách nhanh chóng, dễ dàng và đảm bảo về chất dinh dưỡng. 

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W

Không riêng gì sản phẩm máy xay sinh tố, hầu như các sản phẩm khác khi đi chọn mua bạn phải nghiên cứu và lựa chọn thật kĩ để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng, làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc, chi phí tốn kém nhưng hiệu quả lại chẳng thấy đâu. Chính vì vậy, bạn phải lưu ý một số điều cơ bản khi đi mua hàng để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất phục vụ công việc. 
  • Thứ nhất, khi mua bạn phải chú ý đến thương hiệu cũng như đơn vị sản xuất, nên lựa chọn những thương hiệu chuyên sản xuất máy cho kinh doanh như: Shika hay Vitamix (giá khá đắt)...
  • Thứ hai, dung tích cối xay, công suất máy hợp với nhu cầu của bạn: dung tích cối xay lớn sẽ giúp bạn xay nhiều thực phẩm hơn, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Công suất lớn sẽ giúp bạn xay nhanh hơn, công suất càng lớn thì thời gian chế biến càng nhanh và thực phẩm càng được dễ dàng xay mịn. 
  • Thứ ba, điểm này rất quan trọng, đó là công dụng của máy, bạn nên xem mục đích mua máy của bạn để xay thực phẩm gì? Bạn có thế lựa chọn một sản phẩm chuyên dụng, nhưng trong kinh doanh dùng máy xay nhiều chức năng xay, như một máy xay đa năng lại là một lợi thế giúp thu lợi nhuận cao hơn. Chính vì vậy, máy càng xay được nhiều loại thực phẩm bạn sẽ càng tiết kiệm được chi phí và thời gian chế biến hơn. 
  • Thứ tư, bạn nên chọn máy có thể làm việc được lâu dài, có tính năng ngắt tự động để giảm thiểu vấn đề cháy mô tơ khi hoạt động với công suất và tần suất công việc cao. Hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lớn.
  • Thứ năm, địa chỉ mua hàng cũng là vấn đề bạn nên quan tâm, hãy tìm những địa chỉ bán hàng có chế độ bảo hành rõ ràng, máy có nguồn gốc xuất xứ, bên cạnh đó là có các linh kiện thay thế nữa thì càng tốt, nó sẽ đảm bảo chất lượng máy hơn cho bạn. 
Nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành đầy đủ… thì hãy liên hệ cho Halo Shopping. Tại đây, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn từ công suất máy, kiểu dáng và những chức năng nổi bật của từng sản phẩm thích hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét