Searching...
Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Review máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1500W

Rất tình cờ khi nói chuyện với cô bạn rằng mình muốn mua một máy xay sinh tố công nghiệp cho gia đình thì được giới thiệu cho máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1500W. Thấy cô bạn bảo máy này dùng cho gia đình rất tốt, đặc biệt là khả năng xay sữa đậu nành và đá viên, là hai món mà mình rất thích.
 
Và hôm nay, để các chị em có thể yên tâm khi mua sản phẩm này về dùng thì mình sẽ có một bài review sau khi sử dụng được 3 tháng cho chị em tham khảo.
 
Về thiết kế: máy có thiết kế khá nhỏ, nhưng vô cùng chắc chắn, màu đỏ đen rất bắt mắt luôn. Mình rất thích màu tươi sáng nên rất ưng máy này, vừa trang trí gian bếp lại nấu ăn được dễ dàng.
 
Về dao xay: bộ phận này phải nói là quyết định đến món ăn rất nhiều không thua gì công suất lớn đâu. Dao được làm bằng thép titan, đặc điểm không gỉ làm mình rất ưng ý, vì rất đảm bảo an toàn.
 
Xay đá viên: nhà mình có thói quen uống café, đặc biệt là café đá xay ấy, dùng máy này thời gian vừa qua không phải ra hàng bao giờ, làm ngay tại nhà luôn và rất ưng. Và bạn cũng yên tâm, xay không bị mẻ dao xay như máy xay sinh tố thường, nguyên liệu rất quyện vào nhau. Nếu như xay bằng máy công suất thấp bạn thấy ly café đá xay không ngon, dễ bị tách nước thì máy này không hề như vậy, yên tâm khi pha chế tuyệt đối.
 
Khả năng xay đậu nành: bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi xay đậu nành với máy này đấy. Vì sao lại thế:
 
Một là: bạn sẽ không phải lọc bã đậu nành khi xay xong vì hạt đậu nành khi xay đã được nghiền nát, thành bột mịn. Và theo như mình biết thì sữa đậu nành nguyên xác rất bổ dưỡng, có nhiều lợi ích. Mà công nhận uống sữa xay nguyên xác ngon hơn rất nhiều so với lọc bã, cực sánh và thơm lắm.
 
Hai là: có thể xay sữa uống liền, đó là nhờ cối xay chịu được nhiệt độ cao, mỗi lần mình bận không có nhiều thời gian mình luôn làm chín đậu trước rồi sau đó mới xay. Bạn xay với nước sôi hoặc nước ấm đều được, xay xong là có thể uống liền, không phải nấu lại nữa.
 
Máy sở hữu công suất lớn giúp thời gian xay nhanh hơn xay tốt các nguyên liệu hơn rất nhiều, chắc các bạn cũng gặp phải tình trạng giống mình xay trong 4-5 phút mà còn chưa mịn đậu nành đúng không ạ. Thậm chí xay đá còn không được nữa kìa, toàn sợ bị mẻ dao rồi tách nước.
 
Mặt khác, máy cũng giúp cho mình chế biến nhiều món ăn khác nhau rất tiện. Thực ra, trước kia cũng muốn sắm một máy xay đa năng nhưng máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1500W có nhiều chức năng xay rồi nên không mua nữa. Dù xay ngũ cốc khô, hạt tiêu hay thịt, rồi rau củ máy đều xay rất tốt, vô cùng tiện lợi.
 
Trên đây là những gì mình cảm nhận được khi sử dụng máy trong vòng 3 tháng. Và từ khi sử dụng công việc nội trợ của mình nhàn hơn, nhanh hơn. Sau một ngày làm việc mệt nhọc thật không mong gì hơn thế đúng không ạ.
 
Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp cho các bạn, các chị em sẽ chọn được máy phù hợp với mình. Mình không biết mọi người hay mua ở đâu nhưng mình mua ở Halo Shopping giá tốt mà máy chất lượng lắm. Nếu bạn nào quan tâm có thể ghé qua hoặc gọi điện thoại để được tư vấn. Good luck!!
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Trang web: http://halohalo.vn/tu-khoa/may-xay-sinh-to-cong-nghiep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét