Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Đánh giá của mọi người về máy massage vai gáy

Trong diễn đàn nhà mình có ai đã dùng máy massage vai gáy chưa ạ? Em đang muốn mua một chiếc về dùng cho đỡ mỏi cổ vai gáy vì ngày nào cũng ngồi ôm máy tính mười mấy tiếng thì chắc em sớm bị thoái hóa đốt sống cổ mất. Thấy bảo chiếc máy massage vai gáy này có thể giúp người dùng đỡ đau nhức cổ vai gáy rất hiệu quả. Vậy ai dùng rồi cho em vài lời khuyên trong toppic này với ạ, đánh giá chi tiết cụ thể chút giúp em nhé cả nhà! ( Tuyến-Bắc Ninh)

Ngân ( Hà Nội): Mình dùng chiếc máy massage vai gáy đa năng Olekin được hai năm nay rồi, khá ổn bạn ạ. Bạn làm văn phòng à, mình làm kế toán cũng như bạn đây ngày nào cũng ôm máy tính, sổ sách giấy tờ, cổ vai gáy nhức mỏi, mỏi cả lưng hông nữa. Mình hay tận dụng chiếc máy massage vai gáy này khoác cả vào vùng lưng bụng, hông để massage cho đỡ nhức mỏi. Máy massage vai gáy có tác dụng massage, đấm bóp, day huyệt giúp vùng cổ vai gáy được thư giãn tối đa, giảm căng cứng cơ bắp, xoa dịu nhức mỏi, thư giãn đầu óc. Mình nghĩ bạn nên sắm một chiếc về dùng vì chỉ có lợi chứ không có hại.

Trung ( Hải Phòng: Máy massage vai gáy nam nữ già trẻ đều dùng được, trừ có thai, trẻ nhỏ dưới 7 tuổi hoặc có vết thương hở vùng định sử dụng máy. Thiết bị này giá thành vừa tầm, vừa túi tiền của đông đảo người tiêu dùng, có loại bình dân có loại cao cấp. Bạn có thể tham khảo ở công ty Halo Shopping có rất nhiều mẫu máy chính hãng, giá cả đa dạng. Đây là địa chỉ bán hàng uy tín, bảo hành 12 tháng, giao hàng toàn quốc. Địa chỉ mình coppy nguyên văn nhé, bạn có thể tham khảo: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội, số Hotline:0916 180 361 – 0987 636 081. 

Tuấn Anh (Hà Nội) : Bác Trung kia cho địa chỉ chính xác đấy, mua máy massage vai gáy gì thì chịu khó tới Halo Shopping mà mua. Nếu ở xa thì có thể mua online vì công ty đó có bán online giao hàng mới thu tiền rất tiện lợi và tin tưởng. Ở đó có nhiều loại máy massage vái hàng Hàn có hàng Nhật có, đều là hàng chính hãng an tâm có thương hiệu chứ giờ hàng nhái nhiều lắm, mua ở những nơi không uy tín quá nguy hiểm.

Thu ( Bắc Ninh): Ôi lâu lắm mới gặp đồng hương trong diễn đàn này nhé. Bạn ơi máy massage vai gáy dùng thích lắm, mình cũng dùng một chiếc hàng Nhật. Công dụng của thiết bị này là massage giảm đau nhức, giảm mệt mỏi, giúp bạn hết đau cổ vai gáy, hết sái cổ, đau bả vai, tinh thần cũng khỏe khoắn hơn, làm việc hiệu quả hơn đấy.

Ngọc ( Đà Nẵng): Các bác cho em hỏi thế giá chiếc máy này tầm bao nhiêu nhỉ? Em nghe các bác nói mà hứng thú quá. 

Ngân ( Hà Nội): Em Ngọc ơi em cứ liên hệ thử công ty Halo Shopping mà mấy bác giới thiệu xem, chắc nhân viên ở đó sẽ tư vấn giới thiệu cho nhiều mẫu, có báo giá luôn. Em thích loại nào thì chốt loại đó mà khảo giá vì có nhiều loại lắm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét