Searching...
Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Xe đạp tập thể dục tại nhà có giá bao nhiêu?

Rất nhiều người muốn mua xe đạp tập thể dục tại nhà nhưng lại băn khoăn không biết giá là bao nhiêu, cần bao nhiêu tiền thì có thể mua được một chiếc xe đạp tập về nhà dùng. Dạo quanh một vài nơi bán xe đạp tập thì thấy giá bán có vẻ chênh lệch và khác nhau rõ rệt, có loại chỉ có vài triệu đồng, bên cạnh đó cũng có một sô loại xe tập lên đến hàng triệu đồng. Vậy giá bao nhiêu thì hợp lý, không quá đắt so với một chiếc xe đạp tập chính hãng? Sau đây chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Bạn đọc thân mến! Mình thì không phải người sản xuất ra xe đạp tập cũng không phải nhân viên tiếp thị hay quảng cáo cho các hãng máy tập đạp xe, mình chỉ chia sẻ suy nghĩ và đánh giá khách quan vì có nhiều người tin tưởng, inbox hay gọi điện đến blog của mình hỏi về giá của xe đạp tập thể dục tại nhà hoặc nhờ tôi tư vấn cho một địa chỉ bán xe đạp tập uy tín. Thực ra thì cũng giống như khi bạn đi mua bất kỳ sản phẩm nào, giá xe đạp tập thể dục sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như loại xe đạp tập nào? Giá rẻ, tầm trung hay hàng cao cấp? Tiếp theo là chất lượng máy ra sao, là hàng nhái, hàng gia công hay hàng chính hãng? Mua xe đạp tập ở đâu, có đáng tin cậy không? 

Xe đạp tập thể dục là loại thiết bị tập toàn thân, nhất là phần cơ đùi, bắp chân vì nó có khả năng hỗ trợ các bài tập tác động lên nhiều vùng trên cơ thể với những chuyển động đạp xe bằng nhiều cấp độ kháng lực khác nhau. Bạn mua một chiếc xe đạp tập toàn thân được làm từ chất liệu cao cấp bằng công nghệ tiên tiến và tích hợp nhiều chức năng, bài tập hơn thì dĩ nhiên sẽ có giá đắt hơn những chiếc máy tập chất lượng kém, ít chức năng. Nhưng đó là trường hợp chưa kể đến nhiều nơi bán hàng chính hãng giá gốc, có chính sách khuyến mãi giảm giá để thu hút khách hàng và tạo thương hiệu thì cũng có khi chiếc xe đạp tập hàng chuẩn cao cấp đó còn có giá rẻ hơn mấy chiếc xe đạp tập nhái nhãn mác của một số thương hiệu nổi tiếng.

Một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà có giá hợp lý là khi mua được ở một địa chỉ uy tín, có bảo hành dài hạn và hơn hết là chất lượng và hiệu quả khi sử dụng. Cũng có một số bạn ham rẻ mua những loại xe tập cũ chỉ có vài triệu đồng, về tập được vài hôm đã hỏng thì thực chất bạn đã lãng phí một khoản tiền vô ích. Ngược lại cùng với số tiền đó, bạn cố thêm một ít nữa, mua một chiếc máy tập đạp xe mới, chính hãng nhưng lại được bảo hành, đảm bảo chất lượng, khi gặp sự cố gì thì có thể đổi hàng. Chính vì vậy hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho bản thân và gia đình.

Hiện nay trên thị trường nếu bạn mua xe đạp tập thể dục tại nhà chính hãng và giá cả phải chăng thì Halo Shopping là một địa chỉ xứng đáng cho bạn hoàn toàn yên tâm tin tưởng. Halo Shopping nhập các mẫu xe đạp tập, máy tập đạp xe chính hãng từ nhà máy sản xuất, sau đó chuyển về Việt Nam và phân phối cho các đại lý kinh doanh bán buôn, bán lẻ khác nên chắc chắn giá thành cũng sẽ mềm hơn. Khi mua xe đạp tập tại Halo Shopping, bạn sẽ luôn được bảo hành chất lượng ít nhất 2 năm, miễn phí tiền ship, có bán lẻ trực tiếp  hoặc bán hàng online để những ai ở xa có thể đặt hàng qua mạng và thanh toán tại nhà khi nhân được hàng. Địa chỉ liên hệ cụ thể của Halo Shopping, mình sẽ chia sẻ ở dưới, rất hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho các bạn.
HALO SHOPPING 
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081 
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét