Searching...
Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Xe đẩy hàng Sumo Thái Lan chính hãng giá tốt

Trong danh sách các sản phẩm xe day hang tại Việt Nam thì dòng sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan được quan tâm khá nhiều. Thường thì những chiếc xe loại này có độ bền cao, chất lượng ổn định, giá cả cũng không quá đắt đỏ.

Nổi cộm trong dòng xe đẩy hàng từ Thái Lan đó là dòng xe của hãng Sumo, với thương hiệu nổi tiếng này, không chỉ tại Việt Nam mà các khách hàng tại các quốc gia khác trên thế giời cũng thích thú sử dụng dòng sản phẩm nổi bật này.

Xe đẩy hàng Sumo Thái Lan hiện đang được cung cấp tại Zingo Mart, Zingo Mart nhập khẩu trực tiếp từ hãng tại Thái Lan cung cấp đầy đủ các loại xe từ loại xe 2 tầng, xe 4 bánh, xe đẩy hai tay đẩy... luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng sử dụng.
Một mẫu xe đẩy hàng Sumo Thái Lan đang cung cấp tại Zingo Mart
Về tải trọng của sản phẩm, quý khách có thể xem xét kỹ nhu cầu của mình, từ đó lựa chọn chiếc xe phù hợp nhất. Tải trọng từ 150kg, 200kg... đến 600kg hoặc cao hơn. Vật liệu của hãng xe đẩy Sumo lựa chọn là thép gia cường có độ bền cao, chịu lực tốt... bánh xe chính hãng có độ bền cao, di chuyển nhẹ nhàng, dễ dàng sẽ hỗ trợ tốt cho công việc của người dùng.
 
Về giá bán của xe, nếu tham khảo trên các trang web cung cấp sản phẩm này quý khách sẽ thấy sự trênh lệch không quá lớn đối với mỗi mã sản phẩm. Và tại Zingo Mart thì chất lượng sản phẩm đã được khẳng định kết hợp với đó là giá bán khá hợp lý tại đây đã giúp nhiều khách hàng lựa chọn địa chỉ Zingo Mart là nơi đặt mua xe đẩy hàng Sumo này. Và hôm nay Bloger nổi tiếng là tôi cũng đã tới Zingo Mart để sở hữu cho mình chiếc xe đẩy hàng tuyệt vời này về để triển khai công việc kinh doanh của mình.
 
🏨 ZINGO MART - THƯƠNG HIỆU THUỘC CÔNG TY TNHH XNK TRƯỜNG THỊNH VINA
🌍 Hà Nội: 419, Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
☎️ Phone: 0982.42.42.07 - 0246.253.1878
📧 Email: info@zingomart.com
🌍 HCM: Saigon Pearl, Tầng 1, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22 Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
☎️ Phone: 0936.161.086
📧 Email: info@zingomart.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét