Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Nguyên tắc giữ dáng cho nam giới khỏe mạnh, săn chắc


Không chỉ nữ giới mà nam giới cũng cần phải có chế độ ăn uống, luyện tập, thói quen sinh hoạt phù hợp mới có thể tránh khỏi nguy cơ tăng cân mất kiểm soát. Những nguyên tắc giữ dáng cho nam giới dưới đây sẽ giúp bạn giữ được thân hình săn chắc, khỏe mạnh, đầy nam tính mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như công việc của mình. Hãy áp dụng biện pháp giảm cân giữ dáng tự nhiên để thể hiện phong độ nam tính mọi lúc mọi nơi các bạn nhé.
 Luyện tập đều đặn
Trong tất cả các phương pháp giảm cân giữ dáng thì việc luyện tập thể dục đều đặn là quy tắc bất di bất dịch không chỉ dành cho phụ nữ, người lớn tuổi, người bị bệnh tim mà kể cả với nam giới thì việc tiêu hao năng lượng thông qua vận động là rất cần thiết.
Đối với đàn ông việc giảm cân diễn ra khó hơn bởi lớp mỡ của họ khá dày và chắc nên cường độ luyện tập thể dục cũng còn cao hơn. Nguyên tắc giữ dáng đầu tiên dành cho nam giới đó chính là dành ra một tiếng mỗi ngày để vận động liên tục như hít xà, gập bụng, chạy bộ, chống đẩy, Tabata…nếu như kiên trì luyện tập bạn không chỉ giữ được vóc dáng cân đối mà còn giúp cho cơ thể săn chắc đầy nam tính.
Chế độ ăn
Cũng như phụ nữ nguyên tắc giữ dáng cho nam giới bao gồm cả việc cân đối chế độ ăn của mình bạn cần chọn các loại đồ ăn ít dầu mỡ, ít tinh bột, ít đường và giàu chất xơ như các loại thịt nạc, cá, rau xanh, trái cây. Nhu cầu dinh dưỡng của nam giới cao hơn bởi họ vận động nhiều hơn, năng lượng tiêu thụ nhiều hơn cho nên bạn cũng cần lưu ý không được kiêng khem quá kỹ càng gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
Có nhiều loại thực phẩm chức năng cung cấp năng lượng cho cơ thể khỏe mạnh nhưng lại không hề gây tăng cân mà nam giới có thể sử dụng. Các sản phẩm đó muốn được lưu hành trên thị trường cần phải thông qua thủ tục xin công bố lưu hành thực phẩm chức năng theo quy định của nhà nước thì mới đảm bảo yếu tố pháp lý và và chất lượng sản phẩm.
Hạn chế bia rượu
Bia rượu là loại đồ uống yêu thích của nam giới thế nhưng nó lại là kẻ thù của cân nặng. Nam giới thường mắc chứng béo bụng do sử dụng quá nhiều rượu, bia bởi trong loại đồ uống này chứa hàm lượng chất kích thích gây ảnh hưởng tới khả năng vận động, làm tích tụ mỡ thừa ngày càng nhiều.
Việc giao lưu gặp gỡ bạn bè không thể tránh khỏi những lúc uống bia hoặc rượu. Thế nhưng để đảm bảo sức khỏe cho mình bạn cần phải biết giữ chừng mực, uống ở một mức độ nhất định không dẫn đến say xỉn, nôn mửa và đặc biệt hạn chế hết mức có thể để tránh việc tăng cân. Những chiếc bụng bia sẽ khiến bạn mất đi phong độ vốn có của mình. Ngoài ra, nếu không may uống phải các loại rượu rởm, nhất là rượu có cồn hay rượu ngoại chưa công bố rượu nhập khẩu: https://luatviettin.vn/cong-bo-ruou-nhap-khau.html
Ngủ đủ giấc
Theo như nghiên cứu của khoa học thì tình trạng thiếu ngủ là một trong những nguyên nhân chính khiến cho nam giới bị mất đi cơ bắp. Nguyên tắc giữ dáng cho nam giới cần phải tuân thủ vấn đề ngủ đủ giấc ít nhất là 5 tiếng mỗi ngày để cho cơ bắp luôn săn chắc, khỏe mạnh không có cơ hội cho mỡ thừa tích tụ. Một cơ thể cứng cáp, chắc nịch đương nhiên sẽ gọn gàng hơn rất nhiều so với cơ thể toàn mỡ mà không có cơ bắp.
Ăn nhiều vào buổi sáng
Giữ dáng giảm cân không có nghĩa là bạn phải nhịn ăn hoàn toàn mà bạn cần cân đối lượng thức ăn cũng như thời gian ăn của mình để đảm bảo cơ thể không bị tăng cân. Ăn nhiều vào buổi sáng, hạn chế ăn buổi tối là phương pháp giữ dáng hiệu quả mà chúng ta cần biết. Khi ăn buổi sáng cả ngày bạn hoạt động thì lượng calo nạp vào cơ thể sẽ được tiêu thụ đi không hình thành mỡ thừa trong bạn nữa, bữa tối tuyệt đối không nên ăn sau 7 giờ và cần tránh các loại nước uống có ga, đồ ngọt, tránh ăn thực phẩm dầu mỡ và nhiều tinh bột.
Bạn có thể sử dụng các loại thực phẩm lành mạnh để bổ sung vào bữa ăn của mình giúp giữ dáng giảm cân hiệu quả. Hi vọng rằng với những nguyên tắc giữ dáng cho nam giới trên đây sẽ giúp bạn có được một sức khỏe tốt, một thân hình cân đối để đạt hiệu quả cao hơn trong công việc cũng như học tập. Chắc chắn rằng lối sống khoa học lành mạnh đó sẽ giúp bạn luôn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét