Searching...
Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Cấu tạo của xe đạp địa hình Shika SK1 trắng

Xe đạp địa hình Shika SK1 trắng là xe với đặc điểm là có thể chạy được mọi loại địa hình, thậm chí trong thành phố. Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ cũng như các cô chú trung niên khá là chuộng dòng xe đạp địa hình này vì chất lượng ổn và giá thành hợp lí. Thực tế cho thấy, đôi khi chúng ta đi thì chỉ biết đi thôi, chắc chắn là ok mà quên hoặc không mấy quan tâm đến cấu tạo của xe như thế nào. Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cấu tạo của chiếc xe này. 

Cấu tạo của xe đạp địa hình SK1 trắng

+ Khung sườn: được làm bằng thép cacbon cứng cáp, khung xe có hình dáng không quá to, vô cùng chắc chắn, vừa đem lại cho người đi sự thanh lịch cũng như phong cách cá tính.
+ Lốp xe: thiết kế lốp xe Tread cao su cao cấp có các mắt dứa, ít bị biến dạng và hư hỏng khi đi các đoạn đường hiểm trở, đường rừng. Đặc biệt, độ bám dính mặt đường tốt nhưng không tạo lực cản trở vận tốc của xe.
+ Vành xe: làm bằng nhôm 2 lớp siêu nhẹ, giảm trọng lượng xe tối đa, dễ dàng cho người di chuyển.
+ Bánh xe: kích cỡ bánh xe 26 inch, kích thước phổ biến của xe đạp địa hình. Bánh có đặc điểm là độ bền cao, khả năng di chuyển linh hoạt, dễ dàng điều khiển.
+ Tay lái: xe thiết kế với tay lái ngang, có độ rộng lớn để khi di chuyển trên các địa hình khó giúp người lái giữ thăng bằng, điều khiển xe với nhiều kĩ thuật khác nhau.
+ Hệ thống líp: xe có hệ thống líp 7 tầng, hiệu suất chính xác cao, có thể tự điều chỉnh mức độ nặng nhẹ của xe khi đạp. Ngoài ra, bề mặt líp được phủ sơn giảm ma sát với xích nên luôn mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho người đạp mà không cần phải dùng quá nhiều sức.
+ Phanh xe: sử dụng phanh đĩa cơ với đặc điểm đơn giản, bền bỉ dễ sửa chữa và không quá đắt. Tay phanh bằng inox chống trượt, không bết dính khi tay ra mồ hôi.
+ Bộ truyền động: sử dụng bộ truyền động Acera thông dụng cho dòng xe đạp địa hình, xe đạp thể thao nên rất dễ thay thể và sửa chữa. Bên cạnh đó là hộp số gồm 21 tốc độ nằm ngay gần tay lái, người dùng có thể điều chỉnh chuyển đổi số một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Với những đặc điểm về cấu tạo mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn đầy và chi tiết nhất về xe đạp địa hình Shika SK1 trắng. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc xe này để ngao su sơn thủy hay để tập luyện thể thao tăng cường sức khỏe thì hãy liên hệ cho chúng tôi. Bạn sẽ được sở hữu một trong những sản phẩm chất lượng, giá rẻ và chế độ bảo hành đầy đủ.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét