Searching...
Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Xe đạp tập thể dục tại nhà

Nhà là nơi thoải mái nhất, sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng bạn rất ngại phải đi đâu đó, nhất là đi tập luyện thể dục, vậy tại sao chúng ta không tập luyện ngay tại nhà, tận dụng được khoảng thời gian đi lại đó. Với mỗi môn tập luyện thể thao khác nhau thì cần có những yêu cầu về dụng cụ tập luyện khác nhau, môn thể thao đạp xe cũng vậy, nếu không sử dụng được chiếc xe đạp chạy trên đường thì bạn có thể sử dụng chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà, tận dung không gian, tận dụng thời gian mà vẫn đảm bảo được quy trình tập luyện đạp xe như khi tập luyện đạp xe thể dục ngoài đường vậy.

Dòng sản phẩm xe đạp tập thể dục tại nhà được thiết kế đặt cố định, xe không sử dụng bánh xe mà thay vào đó là bánh đà có thể thay đổi được lực đạp, tốc độ đạp để tạo cảm giác như khi đạp xe ngoài đường trường nhất. Không những vậy, các dòng xe đạp tập ngày nay nhà sản xuất còn gắn thêm các thiết bị đo lường khác nhằm phục vụ cho quá trình tập luyện ví dụ như thiết bị đo tốc độ, đo số km đã đi, đo lượng calo tiêu thụ, đo nhịp tim... rất tiện theo dõi quá trình luyện tập.

Một số dòng xe đạp tập thể dục trong nhà được thiết kế với nhiều chế độ tập luyện khác nhau, giúp người dùng không nhàm chán khi sử dụng mà chỉ có một chức năng duy nhất, những sản phẩm như vậy thường được gọi là xe đạp tập thể dục đa năng, điển hình trong dòng sản phẩm này đó là chiếc xe SPIN BIKE
Xe đạp tập thể dục tại nhà
Các mẫu xe này có thiết kế rất linh hoạt, có thể điều chỉnh được độ cao của yên, góc đạp, lực đạp, tay cầm... vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm. Để đặt mua chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà, quý khách vui lòng gọi tới số điện thoại đường dây nóng của Thế giới thể thao 360 và đưa ra yêu cầu đặt hàng. Chúng tôi giao hàng miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét