Searching...
Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Địa chỉ bán gối massage hồng ngoại Nhật Bản chính hãng

My Vân (Hà Nội): Dạo này hay mất ngủ đau đầu quá, công việc thì áp lực khiến mình ăn không ngon ngủ không yên lại còn hay đau mình mẩy. Chồng bảo mua cái gối massage hồng ngoại về mà dùng, ừ thì cũng đi tìm mua thử thì thấy cái gối massage hồng ngoại Nhật Bản có vẻ được được. Nhưng mà mua ở đâu mới là vấn đề đau đầu hơn, mình sợ mua phải hàng rởm lắm vì nghe bảo gối này nhập khẩu bên Nhật mà sao về có chỗ bán giá rẻ quá trời vậy? Vào siêu thị có vẻ tin tưởng hơn thì giá lại “cắt cổ”. Tiện đây cho mình hỏi có ai biết địa chỉ nào bán gối massage hồng ngoại Nhật Bản chính hãng mà giá ổn chút không?

Thu Hà (Quảng Ninh): Ôi sao chủ thớt giống em thế, em nghe nói rằng gối massage Nhật Bản dùng rất thích nên có ý định mua một chiếc về dùng nhưng sau khi đi tham khảo thị trường thấy nhiều nơi bán, mức giá thì khác nhau mà không biết chất lượng có đảm bảo không. Bây giờ không chỉ riêng gối massage mà rất nhiều sản phẩm đều có thể bị trà trộn hàng nhái vào bán cho người tiêu dùng, tốt nhất xem có ai mua rồi mà dùng ok thì bám đuôi đi mua đúng địa chỉ ấy thôi cho chắc thớt ạ!


Thúy Hà (Hà Nội): Gối massage hồng ngoại Nhật Bản giờ muốn mua thì có thể qua Halo Shopping nhé, có nhiều mẫu tốt lắm, xem ở link này này: http://halohalo.vn/may-massage/goi-massage-hong-ngoai .Hôm trước có bà bạn giới thiệu cho cũng mua một cái gối massage Hàn Quốc bên đó, dùng khá thích. Nói chung gối massage Nhật hay Hàn dùng đều thích, vì nó áp dụng công nghệ Hàn hoặc công nghệ Nhật mà thôi. Công dụng thì cũng tương tự nhau bao gồm massage, xoa bóp, day huyệt, xua tan các cơn đau nhức cơ thể và giải tỏa stress, áp lực. Gối có chế độ massage thường và chế độ massage hồng ngoại, có thể tùy ý lựa chọn cho mình chế độ massage thường hoặc kết hợp cả hai chế độ để có hiệu quả tốt hơn. Ai thích công nghệ Nhật thì mua gối Nhật, ai thích công nghệ Hàn thì mua gối Hàn.

Ngọc (Hà Nội): Mình không nhớ tên công ty hay cửa hàng là gì nhưng địa chỉ thì có nhớ, nhà số 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội, số điện thoại 0916 180 361 – 0987 636 081. Ở đó có nhiều mẫu gối massage Hàn Quốc và của Nhật Bản lắm, hàng chính hãng luôn, mà uy tín, bán hàng niềm nở tư vấn nhiệt tình cho khách hàng, bảo hành sản phẩm 1 năm, hỏng hóc lỗi từ nhà sản xuất được đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày đầu sử dụng, giá cả hợp lý, rẻ hơn so với mua ở siêu thị nhiều, còn giao hàng miễn phí cho khách mua hàng nữa. Nếu bạn ở Hà Nội thì nhận hàng trong ngày hoặc qua mua trực tiếp, ở tỉnh thì 1-2 ngày nhận hàng, nhận hàng mới thanh toán nên không lo bị lừa nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét