Searching...
Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Xin tư vấn mua dụng cụ tập bụng tại nhà nào về tập để giảm eo

Đỗ Khánh Ngân_95: Chào các chị thân yêu! 
Công việc của em là chỉ ngồi văn phòng suốt thôi nên bụng ngày càng càng nhiều mỡ, phát phì ra. Em định mua một dụng cụ tập bụng tại nhà về tập với hy vọng nó có cải thiện được phần nào vòng 2 không. Nhưng lại không biết mua loại nào và kinh nghiệm tập thế nào thì không bị mệt ạ, em có chứng khó thở, mỗi lần tập nặng quá thì như muốn xỉu đến nơi luôn ấy. Có chị nào biết chỉ giúp em với. Em cảm ơn trước ạ!

Mẹ Bin: Để tập giảm vùng eo, bạn có thể tham khảo sản phẩm ghế cong tập bụng hỗ trợ các động tác gập bụng chuyên sâu vùng bụng, giúp đốt cháy mỡ thừa ở nơi đây hiệu quả. Ngoài ra, ghế cong tập bụng còn có tay kéo giúp tập động tác tay và càng đẩy chân. Tập với cái này hiệu quả nhưng lại không bị mệt với chị em. Em có thể tiến hành tập các động tác nhẹ nhàng với cường độ ít hơn trước, sau quen dần thì tăng cường độ tập lên. Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 15-20 phút, tập luyện đều đặn kết hợp với ăn uống hợp lý là ok thôi chứ không cần phải bí quyết tập cao siêu gì đâu.

Hoàng Nga_Gia Bảo: Ngoài ghế cong tập bụng, em có thể xem xét dòng Six Pack Care 2018 xem sao. Cái này hợp với nữ giới hơn vì có đệm mút dày gắn phía sau lưng tựa để không bị đau khi gập bụng. Ảnh thực tế của máy tập đây, em có thể tham khảo.
Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018

Đỗ Khánh Ngân_95: Cảm ơn các mẹ nhiều nhiều nha. Em có thể hỏi thêm mua các loại máy tập cơ bụng đó ở đâu thì được hàng chuẩn không ạ? Vì khi tìm hiểu trên mạng thì thấy có nhiều nơi bán quá, em hoa mắt chóng mặt với mấy quảng cáo có cánh đó rồi. 

Mẹ Bin: Nếu như muốn mua sản phẩm chính hãng, giá rẻ thì nên đến các công ty hoặc đại lý chuyên bán các dụng cụ tập bụng tại nhà và cho phòng tập, nhập tận gốc, không qua trung gian. Đặc biệt xem qua website của nơi bán, thường thì cơ sở bán hàng uy tín luôn xây dựng website chuyên nghiệp cho mình, giá cả niêm yết công khai, hình ảnh và thông tin sát thực không như mấy lời quảng cáo có cánh trên truyền hình, báo đài hay đưa tin.

Mai Ngô: Không có ý định PR cho bên nào nhưng theo như kinh nghiệm mua 2 chiếc máy tập rồi thì mình mách cho bạn đến Halo Shopping mà mua. Bên đó bán sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành cũng ok. Đặc biệt, cái thích nhất khi mua hàng bên đó  là mua hàng online tiện lợi, không cần phải đến tận nơi xem mà vẫn mua được hàng chuẩn. Mình vẫn còn lưu địa chỉ với số điện thoại của Halo Shopping. Bạn liên hệ với bên đó để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn.

HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HN
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét