Searching...
Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Máy mát xa Olekin giúp phòng ngừa hội chứng đau vai gáy

Hội chứng đau vai gáy là một hội chứng không chừa một ai, với mọi lứa tuổi, mọi giới. Đặc biệt với cuộc sống bận rộn và công việc hiện đại thì đối tượng đau nhức vai gáy không còn là vấn đề với người cao tuổi mà những người trẻ, nhất là dân văn phòng lại là những đối tượng trẻ hóa dễ mắc nhất, dẫn đến bệnh thoái đốt sống cổ rất cao. Những cơn đau này đôi khi sẽ hết sau vài ngày nhưng có khi lại kéo dài hàng tháng nếu không được chữa trị kịp thời nó sẽ tiến triển thành bệnh mạn tính ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc việc của con người. 

Những biểu hiện thường thấy của hội chứng đau vai gáy đó chính là đau âm ỉ, dữ dội ở vùng cổ, gáy, đau vùng đốt sống cổ, cảm giác nhức nhối, đau mỏi vô cùng khó chịu. Những liệu pháp giúp giảm đi những cơn đau này đó là phương pháp vật lí trị liệu, xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu… sẽ mang lại kết quả tốt. 

Máy massage giảm đau Olekin

Nếu những cơn đau chỉ mới bắt đầu, không kéo dài, mát xa có thể xoa dịu cơn đau nhưng không phải là hoàn toàn. Với sản phẩm máy massage vai gáy gồm những bài mát xa, máy mát xa Olekin mang đến hiệu quả giảm đau cao hơn. Với tác động rung và tỏa nhiệt, tác động sâu, việc mô phỏng của các bài mát xa tại các trung tâm vật lí trị liệu như: mát xa đơn thuần cho đến đấm lưng, bấm huyệt vị, xoa bóp… giúp cho những cơn đau tại vùng được mát xa nhanh chóng bị đánh tan. Hơn nữa nhờ những bài mát xa với 39 kiểu cùng chế độ tăng giảm khác nhau giúp cải thiện tuần hoàn máu, cơ bắp thư giãn, mạch máu lưu thông sẽ nâng cao quá trình trao đổi chất, cải thiện hệ thần kinh giảm bớt căng thẳng và giải quyết vấn đề mất ngủ, những triệu chứng đau đầu, cao huyết áp…

Bên cạnh đó máy mát xa Olekin với một chương trình mát xa tự động, ngắt sau 15 phút, bạn có thể yên tâm mát xa, tận hưởng những giây phút thoải mái, thư giãn. Nếu muốn lặp lại chương trình mát xa bạn chỉ cần bấm nút nguồn là máy lại khởi động bình thường ngay từ đầu. 

Với thiết kế nhỏ gọn, 80 cm và 1,5 kg giúp bạn dễ dàng mang đi làm, đi du lịch để sử dụng mọi lúc mọi nơi, kể cả trong văn phòng đều không ảnh hưởng gì đến công việc của bạn. 

Như vậy, bằng những liệu pháp mát xa đơn giản mà máy mát xa Olekin thực hiện đã nhanh chóng mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, cảm giác thư thái, những cơn đau mỏi vai gáy được xóa tan. Bạn sẽ không phải chịu đựng những cơn đau dài cũng như không phải khó chịu với mùi nồng nặc của cao dán. Chỉ cần 20 phút mỗi ngày, xoa bóp sâu vùng vai gáy bạn sẽ không phải lo lắng về những cơn đau vai gáy ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của mình. 

Hiện Halo Shopping đang phân phối sản phẩm này với chất lượng đảm bảo và giá rẻ. Halo Shopping với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả mát xa tốt nhất. Hãy liên hệ cho chúng tôi để sở hữu một trong những sản phẩm như thế ngay hôm nay.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét