Searching...
Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Máy xay đậu nành kinh doanh Shika 3000W

Được sản xuất, gia công tại Đài Loan nhưng theo công nghệ Nhật Bản. Máy xay đậu nành kinh doanh Shika 3000W với mức giá tầm trung, chất lượng ổn sẽ mang đến một giải pháp mới trong chế biến cho công việc kinh doanh sữa đậu nành của bạn. 

Sản phẩm này được sử dụng nhiều tại các cơ sở kinh doanh sữa đậu nành, sữa ngô… những nơi yêu cầu đáp ứng một lượng lớn sữa, cũng như thời gian chế biến phải nhanh chóng. Đồng thời ngoài việc nhanh và nhiều thì chất lượng là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Với việc sử dụng máy xay đậu nành kinh doanh Shika 3000W thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về 3 tiêu chí trên: nhanh – nhiều – ngon.

Với công suất 3000W có thể gọi là công suất khủng của khủng của một sản phẩm máy xay sinh tố. Sự kết hợp với dao xay làm bằng thép Titan không gỉ, cứng, an toàn giúp xay mịn, nghiền nát mọi loại thực phẩm, đặc biệt đậu nành xay xong không cần lọc, những hạt đậu nành và nước sữa đã được xay mịn và hòa quyện vào với nhau thành một thành phẩm sữa bổ dưỡng với đầy đủ các dưỡng chất cần thiết bổ sung cho con người. 

Máy xay đậu nành kinh doanh Shika 3000W

Có thể nói rằng, ngoài công suất lớn và động cơ khỏe thì lưỡi dao là bộ phận quyết định đến chất lượng sữa. Vì nếu lưỡi dao không tốt, làm bằng chất liệu kém, độ cứng và bén không đảm bảo cũng rất khó để xay được thực phẩm. Đặc biệt là đậu nành có phần xác rất khó xay mịn nếu không có một lưỡi dao cắt bén. Chính vì vậy, với lưỡi dao của máy Shika 3000W giúp bạn yên tâm tuyệt đối khi chế biến. 

Không đơn giản là một máy xay đậu nành kinh doanh với công suất lớn như vậy bạn có thể xay được mọi loại thực phẩm tùy theo nhu cầu của mình. Những thực phẩm như rau củ, sinh tố, thịt, cá cũng như đá viên máy đều có thể làm được một cách tốt nhất. 

Sở hữu vật dụng xay đậu nành hiện đại như vậy sẽ giúp cho việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi hơn và tạo nên dấu ấn và đặc trưng riêng. Bởi những ly sữa đậu nành được chế biến từ chiếc máy xay này hoàn toàn nguyên chất, an toàn và đảm bảo dưỡng chất cho người dùng. 

Nếu thật sự quan tâm đến sản phẩm này bạn hãy gọi điện đến cho Halo Shopping để đặt hàng ngay. Bên cạnh chất lượng máy đảm bảo, bảo hành động cơ 2 năm và giao hàng miễn phí toàn quốc thì khi mua máy xay đậu nành kinh doanh Shika 3000W bạn sẽ được tặng 1 đôi chổi than để trong trường hợp máy chổi than hết bạn có thể nhanh chóng thay thế. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét