Searching...
Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Thông tin về máy mát xa Olekin

Một trong những loại máy mát xa vai gáy tốt nhất hiện nay đó là máy mát xa Olekin, đây là một thiết bị chăm sóc cổ vai gáy rất hiệu quả, giúp giảm đau nhức, giảm nhức mỏi, phục hồi thể trạng cho người dùng. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ được thông tin về chiếc máy mát xa Olekin này, chính vì thế hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn về nguồn gốc, cơ chế hoạt động, tác dụng của máy mát xa Olekin để các bạn có thêm thông tin tham khảo.

Máy mát xa Olekin thuộc dòng máy mát xa chăm sóc sức khỏe con người, mang đến hiệu quả chăm sóc rất hữu ích, giúp người dùng loại bỏ các cơn đau nhức cổ vai gáy cũng như thắt lưng, hông, đùi khi thời tiết thay đổi hay công việc áp lực khiến cơ thể mệt mỏi, đau nhức.  Thiết bị này được sản xuất chuẩn theo công nghệ Hàn Quốc tiên tiến hiện đại, kết hợp trị liệu và xoa bóp cùng tia hồng ngoại, mang đến sự chăm sóc toàn diện nhất cho người dùng.

Thiết bị có thiết kế thông minh với các quả đấm mát xa, chế độ rung mát xa kèm tia hồng ngoại,khi hoạt động sẽ nhẹ nhàng mát xa, xoa bóp, cải thiện tuần hoàn máu, khai thông huyệt đạo, giúp giảm đau nhức nhanh chóng. Bạn có thể dùng chiếc máy mát xa Olekin này để thư giãn vùng vai, lưng, tay, chân, hông… phục hồi cơ bắp, giảm mệt mỏi. Các tư thế đấm bóp và các chế độ nhanh chậm khác nhau sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn, giảm mệt mỏi, đau đớn, chấm dứt tình trạng sái cổ, đau bả vai, đau lưng


Máy mát xa Olekin phù hợp với nhiều đối tượng như công nhân viên chức sau một ngày làm việc mệt nhọc, học sinh, sinh viên phải học hành căng thẳng, người bệnh muốn phục hồi nhanh thể lực, người nội trợ trong gia đình, người luyện tập thể thao, người hay mang vác nặng hay đơn giản là khi bạn nằm ngồi không đúng tư thế bị đau cổ vai gáy, đau lưng. Ngoài ra bạn còn có thể tận dụng máy mát xa Olekin để mát xa vùng bụng, hỗ trợ phần nào quá trình giảm mỡ bụng.

Thiết kế của máy mát xa Olekin rất bền đẹp và thông minh, trên thân máy có các lỗ thoát khí, khi bạn sử dụng sẽ không có cảm giác nóng, bí. Đây là một trong những dòng máy mát xa vai gáy thông minh, thiết kế hiện đại nhất hiện nay, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. Mô tơ máy chạy êm, không gây ồn ào để bạn tranh thủ dùng khi đang ngồi làm việc, lúc ngồi xem tivi trò chuyện cùng gia đình…

Hiện ở Halo Shopping có sẵn chiếc máy mát xa Olekin cùng nhiều loại máy mát xa vai gáy khác, đảm bảo hành chuẩn chính hãng bảo hành 12 tháng. Mọi chi tiết bạn hãy liên hệ để được tư vấn, giải đáp:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét