Searching...
Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Khuyên bạn nên dùng máy đấm bóp chân Shika 8911

Nếu bạn hỏi tôi nên dùng loại máy chăm sóc chân nào thì tôi sẽ khuyên bạn nên dùng máy đấm bóp chân Shika 8911. Sau khi tìm hiểu các loại máy, nhiều dòng nhiều mẫu mã thì tôi vẫn dành nhiều tình cảm và ưu ái cho chiếc máy này nhất bởi nó khiến tôi hài lòng với nhiều ưu điểm từ xuất xứ cho đến thiết kế, tính năng, công dụng, hiệu quả của nó. Thiết bị này mang đến sự chăm sóc tuyệt vời cho đôi chân, giúp đôi chân khỏe khoắn, cơ thể khỏe mạnh hơn.

Chiếc máy đấm bóp chân hiệu Shika 8911 này thuộc dòng máy massage chân của Nhật. So với dòng máy cùng hãng phiên bản trước thì chiếc mày này có nhiều ưu điểm vượt trội, được cải tiến hơn về thiết kế và tính năng. Thiết bị được thiết kế thông minh, massage cả bắp chân, cổ chân, bàn chân cùng lúc. Máy tác động sâu và toàn diện theo 3 chiều lập thể, tiến hành nhào bóp, cạo gió, day huyệt, đấm bóp giúp đôi chân giảm nhanh nhức mỏi, chuột rút, tê buồn chân…
Thiết bị này có khả năng massage bắp chân nữa nên còn được gọi với tên gọi khác là máy massage bắp chân. Sở hữu phương pháp massage Shiattsu truyền thống của Nhật và công nghệ massage tiên tiến có thêm chức năng sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại mang đến sự chăm sóc tuyệt vời. Lực bóp, lực massage vừa phải chính xác, co bóp vừa khít với đôi chân của từng người dùng, nhẹ nhàng chăm sóc, khai thông huyệt đạo bị bế tắc, giảm đau nhanh. Chế độ hồng ngoại giúp người lạnh gan bàn chân thư thái thoải mái hơn bao giờ hết.
Nhờ có chiếc máy chăm sóc chân này mà bạn sẽ hết đau nhức chân, đau nhức cơ bắp,tê mỏi chân, chuột rút, căng cứng cơ bắp…Ngoài ra, nếu bạn bị thấp khớp thì nó sẽ là giải pháp giúp bạn giảm đau nhức chân hiệu quả hơn bất cứ liều thuốc giảm đau nào. Massage kết hợp với sưởi ấm hồng ngoại giúp máu lưu thông tốt hơn, đầu óc bớt căng thẳng mệt mỏi. Chức năng massage bắp chân còn góp phần hỗ trợ giảm mỡ bắp chân, giúp bạn có bắp chân thon thả.

Cách dùng máy đấm bóp chân Shika 8911 rất đơn giản, bạn chỉ cần để máy nằm ngang bằng phẳng, cắm dây nguồn, đặt chân vào máy, khởi động máu, chọn Auto mặc định hoặc Mode chọn chế độ massage. Khi dùng máy nên để chân khô và sạch, dùng xong rút dây nguồn gọn máy vào nơi thoáng mát khô ráo, không dội rửa máy mà chỉ lau vệ sinh máy bằng vải mềm là được.

Tôi khuyên bạn nên dùng máy đấm bóp chân này bởi vì nó vừa đa tính năng, đa công dụng, có hiệu quả mà giá thành không quá đắt đỏ đối với một chiếc máy hàng Nhật chính hãng. Nếu bạn yêu thích và muốn sử dụng nó thì có thể tham khảo mua tại Halo Shopping thì bạn sẽ mua được máy với giá tốt mà đảm bảo hàng chuẩn chất lượng. Địa chỉ cho bạn tham khảo:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét