Searching...
Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Cuối tuần làm đăng ký mã vạch

Cuối tuần vừa rồi Trọng Tín Law có tiếp nhận thông tin của khách hàng về dịch vụ tư vấn đăng ký mã vạch cho sản phẩm mà doanh nghiệp đó đang làm.

Chủ trương của Trọng Tín Law đề ra là sẵn sàng tư vấn khách hàng ngay cả ngày cuối tuần, cho nên chúng tôi đã tư vấn tới khách hàng ngay cả khi ngày nghỉ.
Với trường hợp này, sản phẩm mà khách hàng cần đăng ký mã vạch là sản phẩm cà phê mới được doanh nghiệp sản xuất, chuẩn bị cho công đoạn là quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường. Mã vạch là sự lựa chọn tối ưu cho công việc quản lý sản phẩm.

Để đăng ký mã vạch được thành công thì không phải quá khó, chỉ cần quý khách làm đúng theo từng bước cụ thể, và làm đúng quy trình, cung cấp đầy đủ thủ tục theo yêu cầu thì tất nhiên hiệu quả mang lại sẽ nhanh rất nhiều.

Thủ tục đăng ký mã vạch gồm có:

+ Hồ sơ xin mã số mã vạch (do Luật Trọng Tín soạn thảo)
+ Giấy phép đăng ký kinh doanh (01 bản sao có chứng thực ở phường)
+ Cung cấp thông tin 02-03 sản phẩm công ty đang kinh doanh bao gồm: Nếu chi tiết về đặc điểm, tính chất, cách bao gói sản phẩm. (theo biểu mẫu đính kèm).

Với những nội dung mà Trọng Tín Law cung cấp ở trên, chúng tôi hy vọng quý khách sẽ nắm rõ hơn về dịch vụ của Trọng Tín Law, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách ngay cả ngày nghỉ nhé. Rất mong được hợp tác !