Searching...
Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Làm công bố chất lượng hạt dưa, quả óc chó

Hạt dưa, quả óc chó là những thực phẩm dạng khô được rất nhiều người ưu thích. Nhiều doanh nghiệp đã nhập sản phẩm này để cung cấp ra thị trường, và cũng có nhiều doanh nghiệp đã mở cơ sở chế biến sản phẩm nông sản này để cung cấp ra thị trường.
Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm là một trong những yếu tố để đánh giá sản phẩm, đánh giá thương hiệu trên thương trường, không chỉ riêng các sản phẩm khác, các sản phẩm nông sản như hạt dưa, quả óc chó này cũng cần phải làm công bố tiêu chuẩn chất lượng. Trọng Tín Law sẽ giúp bạn làm công bố sản phẩm này được nhanh chóng, hiệu quả và với chi phí thấp nhất.

Sản phẩm hạt dưa, quả óc chó thuộc nhóm thực phẩm thường, hàng nông sản, do đó khi làm công bố cũng phải tuân thủ theo như làm công bố với sản phẩm thực phẩm thường khác. Cụ thể quý khách vui lòng chuẩn bị các tài liệu sau để Trọng Tín Law tiến hành xây dựng hồ sơ công bố hạt dưa, quả óc chó này.

Hồ sơ công bố hạt dưa, quả óc chó:

+ Bản sao chứng thực ĐKKD có ngành nghề kinh doanh mặt hàng công bố;
+ Bản sao chứng thực hoặc bản gốc phiếu kiểm nghiệm hợp lệ.
+ Nhãn chính sản phẩm;
+ Bản sao chứng thực, hoặc bản hợp pháp hóa Certificate of Free Sales hoặc Health certificate do cơ quan nước xuất xứ cấp cho sản phẩm của công ty.
+ Bản sao chứng chỉ HACCP hoặc Iso 22000 (nếu có);
+ Mẫu sản phẩm: 02 mẫu / SP.

Dịch vụ cong bo thuc pham của Trọng Tín Law sẽ hỗ trợ quý khách từ A tới Z, mọi bước triển khai sẽ được Trọng Tín Law tư vấn và tham gia triển khai, vì vậy với những kinh nghiệm làm việc của mình, chúng tôi tin rằng sẽ không có bất kỳ trở ngại nào ảnh hưởng tới công việc này.