Searching...
Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Đăng ký mã vạch cho sản phẩm

Sản phẩm hay hàng hóa khi mật độ, số lượng quá nhiều thì những phương pháp quản lý cũ trở lên khó khăn hơn bao giờ hết. Và giải pháp hữu hiệu để khắc phục cho những thứ cồng kềnh khi làm quản lý đó chính là sử dụng mã vạch cho sản phẩm. Nhưng để đăng ký sử dụng mã vạch cho sản phẩm lại không phải chuyện đơn giản và một sớm một chiều.

Vì lý do nhiều doanh nghiệp, tập thể, công ty... gặp phải khó khăn khi tiến hành đăng ký mã vạch cho sản phẩm, nên Trọng Tín Law đã cung cấp dịch vụ với mong muốn là hỗ trợ doanh nghiệp, tập thể, công ty... tháo gỡ những khó khăn đó để mang lại kết quả cao nhất trong công việc. Thường thì Trọng Tín Law tiếp nhận thông tin cần hỗ trợ của khách hàng qua điện thoại, qua Email và một số trường hợp cũng đến trực tiếp văn phòng của Trọng Tín Law và chúng tôi cũng qua địa chỉ của khách hàng để tư vấn. Sau khi tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ đăng ký mã vạch cho sản phẩm mà quý khách cung cấp, Trọng Tín Law sẽ tiến hành tư vấn, đánh giá tính hợp pháp của những thông tin đó, đưa ra những chiến lược tốt nhất cho dịch vụ. Cụ thể các nội dung mà Trọng Tín Law tiến hành tư vấn như:
+ Thông tin quy định pháp luật về công việc này;
+ Thông tin về thủ tục: quý khách có thể tham khảo tại địa chỉ website: http://trongtinlaw.com/dang-ky-ma-vach.html
+ Thông tin các bước tiến hành triển khai hồ sơ dịch vụ.
Và trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà quý khách gửi tới cho chúng tôi.

Với dịch vụ tư vấn đăng ký mã số mã vạch mà Trọng Tín Law đang triển khai, nhiều doanh nghiệp được chúng tôi hỗ trợ đã có thể sử dụng mã vạch, có được giấy phép đăng ký mã vạch nhanh chóng. Hãy ủng hộ dịch vụ của Trọng Tín Law nhé các bạn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét