Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Công bố thực phẩm, đơn giản trong thủ tục

Đa số thương nhân khi làm công bố đều không nắm rõ quy trình và thủ tục công bố thực phẩm như thế nào, cho nên việc này sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên có một giải pháp chính là sử dụng dịch vụ của bên thứ ba, bởi họ có kinh nghiệm và cộng với mối quan hệ cho nên việc này sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Trọng Tín Law là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ công bố thực phẩm uy tín hiện nay. Với những gì mà chung tôi đã làm, đang làm và sẽ làm chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho thương nhân trong hoạt động công bố thực phẩm này. Sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law, quý khách sẽ nhận được những lợi thế sau:
- Nhanh chóng về thời gian;
- Đơn giản về thủ tục;
- Chi phí thấp nhất;
- Chế độ khách hàng tốt nhất.
Với những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law, khi sử dụng dịch vụ cho lần tiếp theo chúng tôi sẽ có chính sách giảm giá đặc biệt.
Những thực phẩm khác nhau sẽ có thủ tục công bố khác nhau, vì vậy ứng mỗi trường hợp mà khách hàng cung cấp cho Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ lựa chọn và đưa ra những thủ tục tương ứng với trường hợp của bạn. Cụ thể Trọng Tín Law sẽ tư vấn thông tin bao gồm:
- Tư vấn thủ tục công bố tiêu chuẩn thực phẩm chức năng;
- Tư vấn thủ tục công bố thực phẩm thường sản xuất trong nước;
- Tư vấn thủ tục công bố thực phẩm nhập khẩu;
- Tư vấn thủ tục công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu.
Hoặc để hiểu rõ hơn xin hãy liên hệ với Trọng Tín Law hoặc truy cập website của chúng tôi tại địa chỉ: http://trongtinlaw.com/cong-bo-san-pham/cong-bo-thuc-pham
Mọi thắc mắc, cần giúp đỡ hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law

0 nhận xét:

Đăng nhận xét